Du lịch đến Boulder

Jul 14, 2022 Uncategorized

Này từ Boulder Colorado! Tôi đã ở đây cho một chuyến đi blog cực kỳ thú vị cũng như mong muốn được chia sẻ phần đầu tiên của cuộc phiêu lưu của tôi. Tôi phải đi ăn tối sau 20 phút, vì vậy hãy để điều này nhanh chóng ngay bây giờ – chi tiết đầy đủ sắp ra mắt!

Hôm qua tôi đã rời khỏi vùng màu cam trên chiếc máy bay bit này đến Denver. Tôi đã xử lý để đánh vào đầu hai lần trên khoang trên cao trong khi đi đến/từ nhà vệ sinh. #Tuyệt vời
Video mới nhất của tôi

Học hỏi từ một cuộc chạy kém
Các cuộc chạy xấu xảy ra – đây chính xác là cách tôi di chuyển qua nó cũng như được phát hiện từ lần chạy tiếp theo của tôi. Ý tưởng để hỗ trợ bạn cuối cùng trở thành một vận động viên tốt hơn nhiều bằng cách trở thành một người xem trung lập trong việc tập luyện của bạn.

Nhieu video

00:00
08:21
03:48

Nhưng chấn động hoàn toàn xứng đáng vì đây là quan điểm từ không gian khách sạn của tôi ở Boulder:

Tôi ngay tại đây để hợp tác gia vị thiên thể. Khi tôi kiểm tra vào không gian, tôi có một túi goodie đầy đồ ăn nhẹ ngon miệng. Ừm, thực sự xin vui lòng.

Vì ngày đầu tiên là một ngày du lịch cho tất cả các nhà văn blog vào thị trấn, chúng tôi đã có cả buổi chiều miễn phí. Rất may, hai trong số những người nhìn trộm ưa thích của tôi Caitlin cũng như Julie PB Fingerers đã ở đó để kiểm tra với tôi.

Chúng tôi đã đi mua cũng như làm móng tay của chúng tôi. Đó là ngày cô gái tốt nhất!

Đi bộ với (a) Boulder

Đó là một ngày đặc biệt, Julie đã cung cấp cho chúng tôi những chiếc nhẫn tình bạn để tôn vinh dịp này.

Sau khi bị quay lưng tại một vài địa điểm vì nhóm của chúng tôi cũng rất lớn/sự chờ đợi sẽ là phương pháp cũng như chúng tôi đã kết thúc tại một nhà máy bia cho bữa tối.

Chúng tôi bắt đầu với món khoai tây tuyệt vời thực sự là một chút đáng thất vọng. Tôi chưa bao giờ có poutine nên tôi thực sự đang nhìn về phía trước nó là khoai tây chiên hợp pháp cũng như sự tuyệt vời. Đây là những miếng khoai tây tuyệt vời trong nước sốt marinara. Nó rất ngon, tuy nhiên không phải là lời đề nghị chính hãng mà bạn biết?

Sáng nay, tôi thức dậy tối cũng như sớm để đánh vào trung tâm thể dục chém nói chuyện với Julie bằng trọng lượng trong 30 phút. Trời cũng tối cũng như lạnh khi chạy cũng như thứ năm là những ngày nghỉ ngơi của tôi sau khi chạy.

Toàn bộ nhóm blog triệu tập vào bữa sáng trước khi đến trụ sở gia vị thiên thể.

Chúng tôi được chào đón bởi con gấu thời gian buồn ngủ khét tiếng khi đến nơi! Đó là sự chào đón tốt nhất từ ​​trước đến nay !!

Bây giờ tôi đi ăn tối! Gặp bạn một chút !!

Câu hỏi: Bạn đã đến Boulder chưa?

Tôi đã đến ngay đây vào năm ngoái cho một chuyến đi cực kỳ nhanh chóng với một công ty nữa. Tôi rất biết ơn tôi đã có nhiều thời gian hơn để có được niềm vui trong đó!

Gửi cho tôi sổ làm việc

Cứu

Chia sẻ là quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Ghim

Thư

Đăng lại

Tiếp tục chọn cho những điều này:

Chạy trên đảo Marco Florida 2021

Nơi chạy trên đảo Marco Florida. Chạy ý tưởng cho du lịch cũng như các chuyến đi bãi biển mùa hè. Florida Run Blog và

Mùa thu chạy yêu thích

Cần phải có thiết bị chạy cho mùa thu. Ý tưởng để chạy tốt nhất của bạn trong mùa này cho tất cả các vận động viên. cộng với thiết bị chạy ưa thích của tôi

Ý tưởng du lịch cũng như những câu chuyện từ kỳ nghỉ San Francisco

Ý tưởng du lịch từ San Francisco. Những lời thú tội du lịch từ kỳ nghỉ mùa hè của tôi cũng như các địa điểm ưa thích ở San Francisco Californ

Đóng gói cho Run Disney White Wine & Dine Half Marathon Race Cuối tuầnĐóng gói cho Run Disney White Wine & Dine Half Marathon Race Cuối tuần

Đóng gói cho Run Disney White Wine cũng như Dine Half Marathon Race Cuối tuần. Những gì tôi đang đóng gói để chạy cuộc đua 13,1 dặm

Ý tưởng chân chính để kết bạn mới

Ý tưởng để làm cho bạn bè mới khi trưởng thành. Chính xác làm thế nào để thỏa mãn những người mới cũng như tình bạn ở độ tuổi 20 của bạn cũng như 40. Chạy ăn lặp lại vid

Du lịch Jane Đánh giá cho người chạy

Du lịch đánh giá Jane cho người chạy. Tôi đã thử nó cũng như đang chia sẻ lời khuyên! Đơn giản để sử dụng túi tiểu di động mà dùng một lần. Tắm